วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Magi The Labyrinth of Magic

Magi The Labyrinth of Magic เรื่องย่อ

เรื่องย่อ อาละดิน หนุ่มน้อยผู้เต็มไปด้วยปริศนา เขาเดินทางท่องเที่ยวไปในดินทะเลทรายพร้อมกับขลุ่ยเวทมนตร์ที่สามารถเรียกจินน์ที่มีชื่อว่าอูโกะซึ่งเป็นยักษ์สีฟ้าขนาดใหญ่แต่ซึ่งไร้ศรีษะออกมาช่วยเหลือเขาในยามขับขันให้เห็นอยู่บ่อยครั้งวันหนึ่งเขาได้พบกับ อาลีบาบาเด็กหนุ่มผู้มีความฝันอยากร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีด้วยการพิชิต ดันเจี้ยน(ซากโบราณลึกลับซึ่งมีสมบัติที่ซ่อนตัวอยู่) แล้วพวกเขาก็ได้ร่วมเดินทางร่วมกันจนกลายเป็นเพื่อนแท้พร้อมกับมอร์เกียร์น่าทาสสาวจากดินแดนที่ห่างไกล…การผจญภัยและมิตรภาพของพวกเขาทั้งสามได้เริ่มต้นแล้ว ติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ใน 
Magi the labyrinth of magic


ประวัติตัวละคร

อลาดิน Aladdin (アラジン)
อายุ:
 10 ปี
ส่วนสูง: 130 cm
ชอบ: การอ่าน
จุดอ่อน: หญิง

หนุ่มน้อยอายุประมาณ 10 ปี หน้าตายิ้มแย้ม แเต็มไปด้วยปริศนา ไม่มีใครรู้ถึงชาติกำเนิดของเขาแม้แต่ตัวเขาเอง เขาเดินทางในทะเลทรายร่วมกับกับอูโกะซึ่งเป็นจินน์ขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในขลุ่ยเพื่อค้นหาเครื่องโลหะที่มีจินอื่นๆอาศัยอยู่ อาละดินเป็นเด็กที่มีบุคลิกบริสุทธิ์และไร้เดียงสา แถมยังฉลาด แต่ไม่ชอบเรื่อง

การต่อสู้ กินเก่ง แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเหมือนเด็ก แต่ก็มีความสนใจในแบบผู้ชายที่ชื่นชอบสาวสวยหน้าอกทรงโต และที่สำคัญอาละดินคือเมไจผู้ทำหน้าที่คัดเลือกกษัตริย์

Ugo - อูโกะ

จินน์ที่สิงสถิตย์อยู่ในขลุ่ยโลหะของอาละดิน เมื่ออาละดินเป่าขลุ่ย อูโกะจะปรากฎตัวออกมา ซึ่งอาละดินถือว่าเขาคือเพื่อนคนสำคัญมาก แต่พอเรียกออกมาปรากฏว่าอูโกะไม่มีหัว

(ตอนที่ยังมีหัวอยู่)

อาลีบาบา Alibaba  (アリババ)
อายุ: 17 ปี
ส่วนสูง: 168 ซม.
ชอบ: ซื้อผู้หญิง
ไม่ชอบ:อัล ชาร์แมน
จุดแข็ง: ความรู้ระดับสูง
จุดอ่อน:อ้วนง่าย
สถานที่เกิด: บัลเบด
ความสามารถพิเศษ: ฟันดาบรอยัล
จินน์: อามอน

เด็กชาย 17 ปีที่พบอลาดิน ในการเดินทางของเขา อาลีบาบาดูเหมือนว่าจะคิดแต่เรื่องเงินและชำระหนี้แม้ว่าเขาจะเห็นคุณค่าของชีวิตมนุษย์มากขึ้น หลังจากที่ถูกช่วยโดย อลาดิน เขาตัดสินใจที่จะร่วมทีมกับเขาและเคลียร์ดันเจี้ยน มันเป็นความฝันของอาลีบาบา แต่เนื่องจากเกือบจะไม่มีใครกลับมามีชีวิตเขาก็กลัวที่จะเริ่มต้นการเดินทางด้วยตัวเอง เขาคิดว่า ซินแบด เพียงคนเดียวที่กลับออกมาจากดันเจี้ยนได้

 

Amon - อามอน

มีดสั้นอาวุธที่อาลีบาบาพกติดตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันตัว แท้จริงแล้วมีจินน์แห่งกริยามารยาทและความเคร่งครัดสิงสถิตย์อยู่มีความสามารถในการควบคุมไฟ


โมลเซียน่า Morgiana (モルジアナ)

อายุ: 14 ปี

ส่วนสูง: 148 cm

ชอบ: การฝึกกล้ามเนื้อ

ไม่ชอบ: ความเหงา

จุดแข็ง: พลังที่ขา

จุดอ่อน: การแสดงออกแบบไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

สถานที่เกิด: ทวีปมืด (Katarg)

ความสามารถพิเศษ: เตะ


เด็กสาวอายุ 14 ปี เธอเคยเป็นทาสของจามิลมาก่อน มอร์เกียร์น่าเธอสืบเชื้อสายมาจากฟานาลิสชนเผ่านักสู้ของทวีปมืดเธอมีจมูกสูดดมที่ไวต่อกลิ่น มีขาอันทรงพลังที่แข็งแกร่ง และมีทักษะการต่อสู้เป็นเลิศ แม้ในตอนแรกเธอจะดูเหมือนคนเย็นชาไร้อารมณ์ แต่เมื่อได้เดินทางร่วมกับพวกอาละดิน มิตรภาพและความผูกพันธ์ทำให้เธอเริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อย




จูดัล Judal (ジュダル)

อายุ: 18 ปี

ส่วนสูง: 173 ซม.

ชอบ: เดินเล่นในสงคราม

จุดอ่อน: ผัก


เด็กหนุ่มวัย 18 ปี จอมเวทและที่ปรึกษาของอณาจักรโคว์แถมยังเป็นเมไจเช่นเดียวกับอาละดิน เขาชื่นชอบสงครามและการต่อสู้ดังนั้นเขาจึงเป็นบุคคลอันตรายสำหรับอาละดิน จูดัลมีความสามารถในการเดินเหินบนอากาศและมีพลังเวทน้ำแข็งโดยใช้หอกน้ำแข็งเป็นอาวุธในการโจมตีคู่ต่อสู้



ซินแบด Sinbad  シンドバッド

กษัตริย์หนุ่มรูปงาม อายุ 29 ปี แห่งซินเดรียและผู้นำของพันธมิตรของเจ็ดคาบสมุทร เขายังเป็นที่รู้จักในตำนานผู้พิชิตดันเจี้ยนทั้ง 7 ทำให้เขาเป็นผู้ครอบครองจินน์ทั้ง 7  ที่มีความสามารถหลากหลาย แต่เขาก็มีข้อเสียเรื่องพฤติกรรมในการดื่มสุราเพราะถ้าเมามักทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้นมากมาย



จาฟาล Jafar ジャーファル

ชายหนุ่ม อายุ 25 ปี เขาเป็นหนึ่งในแปดขุนพลของซินแบดและเสนาธิการัฐสภาแห่งซินเดรียมีความภักดีต่อซินแบดสูงมาก ถนัดในการลอบสังหาร




มัสรูล Masrur マスルール 
ชายหนุ่ม อายุ 20 ปี หนึ่งในแปดขุนพลของซินเบด เขาสืบเชื้อสายมาจากฟานาลิสเช่นเดียวกับโมลเซียน่าเขาเป็นคนค่อนข้างเงียบไม่ชอบพูดจาจึงมักถูกมองว่าไม่ค่อยเป็นมิตร และยังเป็นครูสอนเรื่องการต่อสู้ให้กับโมลเซียน่าอีกด้วย



ฮาคุริว Hakuryuu

องค์ชายลำดับที่ 4 แห่งอณาจักรโคว์อายุ 16 ปีน้องชายของฮาคุเอ ทำอาหารเก่ง เขาถูกฮาคุเอสอนให้ทำทุกอย่างให้ได้ด้วยตัวเอง  แต่ตัวเขาเองก็มีบุคคลิกในเชิงลบซึ่งทำให้มีอารมณ์รุนแรงมุ่งในการแก้แค้น



ซากาน Zagan 

จินน์แห่งความจงรักภักดีและความบริสุทธิ์ ที่สิงสถิตย์อยู่ในง้าวของฮาคุริว มีความสามารถในการควบคุสิ่งมีชีวิต




ฮาคุเอ Hakuei
องค์หญิงลำดับที่ 3 ธิดากษัตริย์องค์ก่อนแห่งอณาจักรโคว์ อายุ 21 ปี มีนิสัยรักสงบชอบงานบ้าน เธอเป็นนายพลแห่งกองทัพตะวันตก

ไปมอน Paimon

จินน์แห่งความรักคลั่งไคล้และความสับสนวุ่นวายที่สิงสถิตย์อยู่ในพัดของฮาคุเอ มีความสามารถในการควบคุมลม



โคเกียวคุ Kougyoku
องค์หญิงลำดับที่ 8 ธิดากษัตริย์องค์ปัจจุบันแห่งอณาจักรโคว์ อายุ17 ปีมีนิสัยดื้อรั้นและโดดเดี่ยวไร้เพื่อน โคเกียวคุนั้นตกหลุมรักซินแบดตั้งแต่แรกพบ แม้การพบกันในตอนแรกอยู่ในฐานะศัตรู แต่ต่อมาภายหลังเธอได้เป็นเพื่อนกับอาลีบาบา

วิเนีย Vinea

จินน์แห่งความเศร้าโศกและความโดดเดี่ยวที่สิงสถิตย์อยู่ในปิ่นปักผมของโคเกียวคุ มีความสามารถในการควบคุมน้ำ



Magi The Labyrinth Of Magic Trailer

Magi The Labyrinth Of Magic Opening FULL


Magi The Labyrinth Of 

Magic Ending


หวานๆๆกันก่อนไป

ลิงก์


ซ้ำก็ขอโทษด้วยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น